Menu

Tải trọn bộ 4000 Essential English Words bản PDF + Audio

4000 Essential English Words là một bộ sách được thiết kế để giúp người học nắm vững 4000 từ vựng quan trọng trong Tiếng Anh. Để hiểu rõ hơn về bộ sách này, bạn hãy đọc ngay nội dung bài viết sau đây. Jaxtina English Center sẽ giúp bạn tổng hợp các thông tin về cuốn sách cũng như chia sẻ các cách học từ vựng hiệu quả với bộ tài liệu này.

Đọc Thêm: Kinh nghiệm học Tiếng Anh

1. Tổng quan về bộ sách 4000 Essential English Words

4000 Essential English Words là một bộ sách được biên soạn bởi tác giả nổi tiếng Paul Nation và được sản xuất bởi nhà xuất bản uy tín – Compass Publishing. Bộ sách này được thiết kế để phục vụ đa dạng đối tượng, từ học sinh ở mọi trình độ đến giáo viên đang tìm kiếm tài liệu học từ vựng Tiếng Anh chất lượng.

4000 Essential English Words

Bộ sách 4000 Essential English Words của tác giả Paul Nation

Bộ sách 4000 Essential English Words gồm 6 cuốn. Mỗi cuốn sách đều sẽ gồm 3 phần chính là:

  • Introduction: Đây là phần tác giả giới thiệu về từ vựng, cuốn sách và gợi ý các hoạt động để hỗ trợ việc học trở nên hiệu quả hơn.
  • Unit 1 – 30: Mỗi unit sẽ cung cấp 20 từ vựng Tiếng Anh. Sau mỗi bài đều có bài tập đọc và nghe để bạn vận dụng những từ đã học.
  • Index: Đây là phần tổng hợp từ vựng theo thứ tự alphabet.

Có Thể Bạn Quan Tâm: Bộ sách Collocations in Use

2. Tại sao nên học từ vựng với 4000 Essential English Words?

Bạn nên học từ vựng Tiếng Anh thôn qua bộ sách 4000 Essential English Words vì những lý do sau đây:

  • Bộ sách tập trung vào 4000 từ vựng quan trọng nhất, giúp người học mở rộng vốn từ và cách sử dụng linh hoạt trong nhiều tình huống thực tế.
  • Bài tập trong sách được xây dựng cẩn thận với đáp án chi tiết, giúp học viên hiểu sâu về từng khía cạnh của từ vựng và áp dụng chúng một cách chính xác.
  • Sách cung cấp các bài đọc Tiếng Anh nhằm hỗ trợ người học củng cố kỹ năng đọc và ôn lại các từ đã học.
  • Cấu trúc sách rõ ràng, trình bày khoa học và sử dụng màu sắc nổi bật

Tham Khảo Thêm: Cuốn sách Oxford Word Skills

3. Cách học hiệu quả cùng bộ sách 4000 Essential English Words

Để tận dụng hết tiềm năng của cuốn sách, bạn hãy áp dụng những chiến lược học hiệu quả được đề xuất dưới đây.

3.1 Áp dụng các phương pháp học được gợi ý trong sách

Trong bộ sách 4000 Essential English Words, tác giả đã đề xuất một phương pháp hữu ích để ghi nhớ từ vựng chính là tạo flashcard. Việc này không chỉ giúp bạn nắm bắt từ vựng mà còn tăng cường khả năng ghi nhớ. Mỗi thẻ từ vựng có thể chứa từ, loại từ, phiên âm ở mặt trước và ý nghĩa bằng tiếng Việt ở mặt sau. Bạn hãy tạo ngay bộ flashcard với các từ vựng trong sách để học trong thời gian rảnh hoặc học ở bất cứ đâu.

Luyện đọc cũng là một phương pháp khác mà cuốn sách khuyến khích người đọc áp dụng để hiểu nhanh và nhớ từ vựng tốt hơn. Đồng thời, bạn cũng nên tích hợp nghe, nói, và viết vào quá trình học để nâng cao hiệu quả học từ vựng với bộ sách này.

3.2 Sử dụng phương pháp Interleaved practice (Trộn táo với cam)

Bên cạnh các phương pháp trên, bạn còn có thể sử dụng thêm phương pháp Interleaved Practice. Đây là phương pháp học xen kẽ, luân phiên các từ vựng khác nhau. Phương pháp này không chỉ giúp tạo ra sự đa dạng trong quá trình học mà còn giúp kết nối mạnh mẽ giữa các từ vựng khác nhau. Điều này không chỉ làm tăng hiệu suất học tập mà còn mở ra một trải nghiệm học từ vựng thú vị.

Học Thêm Với: Cuốn sách Idioms and Phrasal Verbs

4. Link tải full bộ sách 4000 Essential English Words

Để tải trọn bộ sách 4000 Essential English Words bản PDF và phần Audio, bạn hãy click ngay vào khối dưới đây:

Qua bài viết trên, Trung tâm Tiếng Anh Jaxtina đã review về bộ sách 4000 Essential English Words và chia sẻ link tải bản PDF + Audio. Hy vọng sau khi đọc bài viết bạn sẽ hiểu rõ hơn về công dụng của cuốn sách và tìm được một bộ tài liệu học từ vựng Tiếng Anh phù hợp. 

Hãy Đọc Thêm:

Hiện đang giữ vị trí Giám đốc Học thuật tại Hệ thống Anh ngữ Jaxtina. Cô tốt nghiệp thạc sĩ giảng dạy ngôn ngữ Anh tại Đại học Victoria. Cô sở hữu bằng MTESOL, chứng chỉ IELTS (9.0 Listening) với hơn 15 năm kinh nghiệm trong việc giảng dạy tiếng Anh và quản lý giáo dục hiệu quả tại nhiều tổ chức giáo dục trong và ngoài nước. Đồng thời cô cũng được biết đến là tác giả cuốn sách song ngữ "Solar System".

Hãy đánh giá!
Để lại bình luận