Menu

Hệ thống Anh ngữ Jaxtina khai trương cơ sở lớn nhất tại quận Long Biên – Hà Nội

Vừa qua, Hệ thống Anh ngữ Jaxtina vui mừng chào đón cơ sở thứ 16 được khai trương tại số 60-62 Nguyễn Văn Cừ, Long Biên, Hà Nội. Đây cũng là cơ sở lớn nhất của Hệ thống Anh ngữ Jaxtina tại quận Long Biên, điều này minh chứng cho sự phát triển mạnh mẽ của Jaxtina trong chất lượng đào tạo xuyên suốt 11 năm qua.  

Khai trương Jaxtina Nguyễn Văn Cừ – Long Biên: Dấu ấn 11 năm thương hiệu Jaxtina English

Vào ngày 14/06/2024, sự kiện Khai trương Jaxtina Nguyễn Văn Cừ – Long Biên đã diễn ra thành công rực rỡ, đánh dấu cột mốc 11 năm thành lập Hệ thống Anh ngữ Jaxtina. Sự kiện này không chỉ đánh dấu mốc quan trọng trong hành trình phát triển của Jaxtina mà còn là dịp để tri ân khách hàng, đối tác và học viên đã đồng hành cùng Jaxtina suốt thời gian qua.

Lễ cắt băng Khai trương cơ sở Jaxtina Nguyễn Văn Cừ

Lễ cắt băng Khai trương cơ sở Jaxtina Nguyễn Văn Cừ

Sự kiện khai trương diễn ra trong không khí tưng bừng với sự tham dự của Quý Đối tác, đại diện các trường, các vị khách mời cùng hơn 100 vị khách là phụ huynh, các bạn học sinh, sinh viên và anh chị người đi làm. 

Khách mời, Đối tác và đội ngũ Jaxtina

Khách mời, Đối tác và đội ngũ Jaxtina

Trong suốt 11 năm qua, Jaxtina đã khẳng định vị thế của mình trong lĩnh vực giáo dục tiếng Anh, với hơn 50,000 học viên đã chinh phục thành công mục tiêu tiếng Anh của mình. Những thành tựu này không chỉ là kết quả của sự nỗ lực không ngừng của đội ngũ Jaxtina mà còn là sự tin tưởng và ủng hộ từ phía học viên và đối tác.

Trong buổi lễ khai trương, ông Hoàng Tuấn Anh – CEO Hệ thống Anh ngữ Jaxtina đã bày tỏ niềm tự hào về giá trị mà Anh ngữ Jaxtina đã nỗ lực đóng góp cho xã hội: “Jaxtina luôn tiên phong mang đến những chương trình học chuẩn quốc tế cho người Việt. Với 16 cơ sở trên toàn quốc và mở rộng trong thời gian tới, chúng tôi cam kết sẽ mang tới những chương trình đào tạo Tiếng Anh hiệu quả nhất cho người Việt để cùng đóng vào sự phát triển và hùng cường của đất nước.”

CEO Hệ thống Anh ngữ Jaxtina Hoàng Tuấn Anh phát biểu tại Khai trương

CEO Hệ thống Anh ngữ Jaxtina Hoàng Tuấn Anh phát biểu tại Khai trương

Tại sự kiện, TS. Tô Hồng Nam – Phó Cục trưởng Cục Công nghệ thông tin (Bộ Giáo dục và Đào tạo) tham dự chúc mừng và chia sẻ trong buổi lễ: “Trong thời đại toàn cầu hoá, vai trò của Tiếng Anh rất quan trọng trong học tập, làm việc, nghiên cứu,… Chúng tôi thấy được sự nỗ lực của Hệ thống Anh ngữ Jaxtina với hành trình hơn 11 năm qua. Khai trương cơ sở thứ 16 ngay hôm nay, Jaxtina đã phần nào khẳng định được chất lượng đào tạo vượt trội và uy tín của mình góp phần vào hiện thực mong muốn của chính phủ đưa Tiếng Anh trở thành ngôn ngữ thứ 2 tại Việt Nam.”

Tô Hồng Nam có những chia sẻ truyền cảm hứng tại sự kiện

Ông Tô Hồng Nam có những chia sẻ truyền cảm hứng tại sự kiện

Sự ra đời của Jaxtina Nguyễn Văn Cừ là thành quả của sự nỗ lực không ngừng từ đội ngũ trung tâm. Đặc biệt tại Jaxtina Nguyễn Văn Cừ đã có rất nhiều cải tiến về cơ sở, mang đến cho học viên môi trường học tiếng Anh chuẩn quốc tế. 

Phòng học được trang bị cơ sở vật chất hiện đại, chuẩn quốc tế tại cơ sở Jaxtina Nguyễn Văn Cừ

Phòng học được trang bị cơ sở vật chất hiện đại, chuẩn quốc tế tại cơ sở Jaxtina Nguyễn Văn Cừ

Sau cơ sở Nguyễn Văn Cừ – Long Biên, trong năm 2024 Hệ thống Anh ngữ Jaxtina sẽ mở rộng thêm tổng cộng 10 cơ sở tại Hà Nội và Tp. Hồ Chí Minh. Với sự phát triển mạnh mẽ này, Jaxtina mong muốn mang đến cho mọi người cơ hội tiếp cận môi trường học tập chuẩn quốc tế và những giải pháp giáo dục chuyên nghiệp nhất.  

Workshop: “Chiến lược học tiếng Anh chinh phục mọi mục tiêu”

Cũng tại sự kiện Khai trương Jaxtina Nguyễn Văn Cừ, Workshop: “Chiến lược học tiếng Anh chinh phục mọi mục tiêu” được tổ chức nhằm mang tới những giá trị bổ ích cho người học tiếng Anh. Diễn giả tại của Workshop là Ths. Nguyễn Thị Hải Hà – Giám đốc học thuật Hệ thống Anh ngữ Jaxtina – chuyên gia với 15+ năm kinh nghiệm giảng dạy tiếng Anh.

Workshop được dẫn dắt bởi Thạc sĩ Nguyễn Thị Hải Hà - Giám đốc Học thuật Jaxtina

Workshop được dẫn dắt bởi Thạc sĩ Nguyễn Thị Hải Hà – Giám đốc Học thuật Jaxtina

Buổi Workshop đã thu hút sự tham gia của rất nhiều bạn học sinh, sinh viên và anh chị đi làm. Ngay tại sự kiện, diễn giả đã chia sẻ những phương pháp để học Tiếng Anh hiệu quả đã và đang được áp dụng thành công tại Jaxtina. Rất nhiều những câu hỏi về những khó khăn các bạn đang gặp phải trên hành trình chinh phục Tiếng Anh cũng đã được các diễn giả giải đáp.

Workshop tiếng Anh có sự tham gia của đông đảo mọi người

Workshop tiếng Anh có sự tham gia của đông đảo mọi người

Tại Workshop, Tiến sĩ Hoàng Ngọc Quỳnh (Co-founder Hệ thống Anh ngữ Jaxtina) vừa trở về Việt Nam từ Anh Quốc đã xuất hiện đặc biệt và có những chia sẻ gần gũi, thực tế về cách học Tiếng Anh hiệu quả cho người Việt. Qua đó, khích lệ tinh thần học tiếng Anh tích cực với tất cả mọi người. 

Với sứ mệnh “Kiến tạo những giải pháp giáo dục chuẩn quốc tế, giúp người Việt làm chủ tiếng Anh, góp phần đưa Việt Nam trở thành quốc gia song ngữ và nâng cao vị thế toàn toàn cầu”, Jaxtina đã vươn mình mạnh mẽ trở thành hệ thống giáo dục và đào tạo uy tín, cung cấp đa dạng các sản phẩm, dịch vụ, đáp ứng nhu cầu học Tiếng Anh của nhiều đối tượng học viên khác nhau.

Jaxtina xin chân thành cảm ơn quý Đối tác, khách mời, quý phụ huynh, các bạn học sinh, sinh viên đã luôn tin tưởng, đồng hành cùng Anh ngữ Jaxtina trong suốt 1 thập kỷ qua. 

Trong tương lai, Hệ thống Anh ngữ Jaxtina sẽ tiếp tục nâng cao chất lượng giảng dạy, giáo trình, cơ sở vật chất giúp các thế hệ học sinh, sinh viên, người đi làm tiếp cận môi trường học tiếng Anh chuẩn quốc tế, chinh phục mục tiêu và tiến gần đến cơ hội học tập, làm việc trong môi trường quốc tế.

5/5 - (1 bình chọn)