Menu

Jaxtina đồng hành với cuộc thi “Nét Đẹp Sinh Viên Công Nghiệp – Hot Face IUH”

“Nét đẹp sinh viên Công nghiệp – Hot Face IUH” là một trong những cuộc thi đáng mong chờ nhất hàng năm của trường Đại học Công nghiệp TP.HCM nhằm tìm kiếm những gương mặt sở hữu vẻ đẹp của tri thức, sự cảm thông và sự chia sẻ. 

Cuộc thi năm nay nóng hơn bao giờ hết khi có sự đồng hành của Hoa hậu Đoàn Thiên Ân tham dự với cương vị BGK để tìm ra gương mặt sáng giá cho ngôi vị cao nhất.

Đồng hành cùng cuộc thi với tư cách nhà tài trợ, Jaxtina luôn ủng hộ và khuyến khích các hoạt động, sân chơi lành mạnh để các bạn sinh viên có cơ hội thể hiện, thử thách bản thân và truyền những năng lượng, giá trị tích cực cho thế hệ sinh viên năng động, sáng tạo.

Hoa hậu Đoàn Thiên Ân và thành phần BGK

Jaxtina đồng hành cùng cuộc thi với cương vị nhà tài trợ 

Vòng Chung kết cuộc thi “Nét Đẹp Sinh Viên Công Nghiệp – Hot Face IUH” Lần VIII năm 2023 đã diễn ra vào lúc 18h ngày 15/04/2023 tại Hội trường A7. Sau hành trình hơn 2 tháng, trải qua các vòng thi khốc liệt, 22 thí sinh đã trau dồi và thể hiện hết mình để khẳng định bản thân và tiến tới danh hiệu Nam vương và Hoa khôi của cuộc thi.

Để tìm ra được những thí sinh xuất sắc cho vị trí Nam vương và Hoa khôi của Hot Face IUH không thể không kể đến dàn giám khảo quyền lực. Chương trình năm nay được đánh giá đầu tư lớn khi mời dàn giám khảo cốt cán, có thâm niên trong việc phát hiện, tìm kiếm tài năng như: Trần Việt Bảo Hoàng – CEO UniMedia, Đoàn Thiên Ân – Hoa hậu Hòa bình Việt Nam năm 2022, Cindy Nguyễn – Fashion Director… Ban tổ chức cuộc thi đã gửi lời cảm ơn đến các nhà tài trợ đặc biệt Hệ thống Anh ngữ Jaxtina đã góp phần tạo lên thành công của cuộc thi năm nay.

 Bà Đặng Thu Trà – Đại diện Jaxtina tới tham dự chương trình và  giấy chứng nhận cảm ơn từ BTC

Trải qua 3 phần thi: Trình diễn trang phục áo dài với chủ đề “Hương sắc Việt Nam” của Nhà thiết kế Đức Minh; phần thi “Truyền thông điệp” – thí sinh truyền tải thông điệp, quan điểm của mình với chủ đề nâng cao hình ảnh “đẹp” sinh viên IUH; Trình diễn trang phục Dạ hội của nhà thiết kế Khang Trịnh và Art Store Luxury Vest

Sau 03 phần thi trên, Ban giám khảo đã cân nhắc, xem xét và lựa chọn ra được Top 10 thí sinh (05 Nam và 05 Nữ) xuất sắc nhất để lọt vào phòng thi ứng xử. Với chủ đề “Vẻ đẹp của tri thức”, các thí sinh đã đưa ra những câu trả lời tinh tế và sâu sắc để lại ấn tượng vô cùng lớn trong lòng ban giám khảo cũng như khán giả.

Cuối cùng các vị trí cao nhất của cuộc thi đã thuộc về:

– Hoa khôi Lê Thị Tuyết Nhi – Khoa Quản trị Kinh doanh; Nam vương Nguyễn Tấn Phát – Khoa Thương mại & Du lịch

– Á vương 1 và Á Khôi 1: Á vương 1 Lê Thành Đạt – Khoa Tài chính Ngân hàng; Á khôi 1 Nguyễn Vũ Cẩm Thi – Khoa Ngoại ngữ

– Á Vương 2 và Á Khôi 2: Á Vương 2 Nguyễn Huỳnh Anh Khải – Khoa Thương mại & Du lịch; Á Khôi 2 Trần Thị Huệ – Khoa Quản trị Kinh doanh.

Các thí sinh đạt ngôi vị cao nhất của cuộc thi

Cuộc thi năm nay nhận được sự ủng hộ đông đảo cùng sự tham gia nhiệt tình đến từ các sinh viên IUH. Chúc mừng thành công của cuộc thi, Jaxtina mong rằng đây sẽ là cuộc thi thường niên, là một sân chơi bổ ích giúp các bạn sinh viên có thể học hỏi, trau dồi kinh nghiệm bản thân, giúp các bạn tự tin, bản lĩnh hơn. 

Cuộc thi nhận được sự quan tâm đông đảo từ các bạn sinh viên 

Các bạn sinh viên đến tham gia cổ vũ cũng nhận được nhiều phần quà đến từ Jaxtina 

5/5 - (1 bình chọn)