Menu

Jaxtina tặng học bổng cho sinh viên Viện Cơ Khí trường Đại học Bách Khoa Hà Nội

Chiều ngày 24/10/2020, tại hội trường C2, Viện Cơ khí trường Đại học Bách Khoa Hà Nội đã tổ chức thành công sự kiện Sinh hoạt công dân đầu khóa với sự tham dự của hơn 1000  tân sinh viên K65. Jaxtina – trung tâm tiếng anh tại Hà Nội, cũng đã trao tặng những suất học bổng ý nghĩa cho sinh viên của Viện Cơ Khí.

Buổi sinh hoạt công dân của Viện Cơ Khí trường Đại học Bách Khoa Hà Nội

Với bầu không khí hào hứng, các bạn sinh viên đã được nghe các thầy cô giới thiệu sâu hơn về Viện Cơ Khí; với các chuyên ngành, bộ môn khác nhau. Cùng với đó là những định hướng để học tập; rèn luyện và tham gia các hoạt động tổ chức liên quan. Đặc biệt, trong xu thế hội nhập và toàn cầu hóa, việc nâng cao trình độ tiếng Anh ngay từ trên ghế nhà trường được các thầy cô đặc biệt nhấn mạnh tới các tân sinh viên K65.

Sự góp mặt của đại diện Jaxtina

Đại diện Jaxtina – trung tâm anh ngữ tại Hà Nội cũng đã tham dự chương trình. Ông Hoàng Tuấn Anh – Tổng giám đốc trung tâm Anh ngữ Jaxtina đã có những chia sẻ vô cùng thân mật và hữu ích. Và giúp các bạn sinh viên có cái nhìn khách quan về tầm quan trọng của tiếng Anh. Cũng như nhu cầu tuyển dụng nguồn nhân lực có trình độ ngoại ngữ của các doanh nghiệp trong thời gian gần đây.

Jaxtina tặng học bổng

Đại diện Jaxtina phát biểu trong buổi trao tặng

Jaxtina tặng những phần học bổng danh giá cho các bạn thủ khoa

Đặc biệt, nhân dịp chào đón các tân sinh viên K65 của Viện Cơ Khí, trung tâm Anh ngữ Jaxtina trao tặng những phần học bổng danh giá cho các bạn thủ khoa đầu vào của Viện cùng các sinh viên có thành tích xuất sắc. Để cổ vũ, khích lệ cho những cố gắng và nỗ lực học tập của các bạn.

Jaxtina tặng học bổng

Ông Hoàng Tuấn Anh- đại diện Jaxtina trao tặng học bổng cho 2 bạn thủ khoa đầu vào

Jaxtina tặng học bổng

Jaxtina trao tặng học bổng

Hy vọng rằng, các tân sinh viên K65 của Viện cơ khí trường Đại học Bách Khoa sẽ có khoảng thời gian học tập thật tốt trên giảng đường đại học. Và có những định hướng đúng đắn nhất để phát triển bản thân.

5/5 - (4 bình chọn)