Menu

Lễ ký kết biên bản hợp tác giữa Công ty cổ phần giáo dục Jaxtina và trường Đại học Điện lực

Nhằm phối hợp triển khai các hoạt động kết nối giữa nhà trường và doanh nghiệp, chiều ngày 21/10/2020, tại trường đại học Điện lực đã diễn ra lễ ký kết thỏa thuận hợp tác giữa trung tâm Anh ngữ Jaxtina và Trung tâm Hỗ trợ việc làm và Khởi nghiệp (CES) thuộc trường Đại học Điện lực.

Thành phần tham dự lễ ký kết

Tới dự lễ ký kết, về phía nhà trường có sự hiện diện của:

  • ThS. Chu Văn Tuấn – PGĐ.
  • Trung tâm Hỗ trợ việc làm và khởi nghiệp
  • Cùng sự có mặt của các cán bộ giảng viên đại diện của Trung tâm HTVL&KN.
Lễ ký kết biên bản hợp tác

Lễ ký kết biên bản hợp tác

Về phía Công Ty Cổ Phần Giáo Dục Jaxtina có sự hiện diện của:

  • Ông Hoàng Tuấn Anh- Tổng Giám đốc
  • Bà Nguyễn Hải Hà- Trưởng phòng Đào tạo
  • Bà Lưu Thị hằng- Quản lý cơ sở.
Lễ ký kết biên bản hợp tác

Buổi lễ ký kết

Nội dung của buổi ký kết hợp tác giữa Jaxtina và Đại học Điện lực

Trong thời gian tới, hai bên sẽ hợp tác trong lĩnh vực đào tạo và tuyển sinh cụ thể: trường đại học Điện lực sẽ hợp tác cùng trung tâm Anh ngữ Jaxtina tổ chức các hội thảo, tọa đàm chuyên môn, trao đổi kinh nghiệm học tiếng Anh và kiểm tra, đánh giá trình độ tiếng Anh miễn phí cho sinh viên, nhằm nâng cao tư duy, nhận thức về tầm quan trọng của việc học tiếng Anh cho sinh viên EPU. Bên cạnh đó, Jaxtina sẽ trao tặng học bổng dành cho sinh viên EPU có thành tích xuất sắc. Như một món quà để cổ vũ và khích lệ tinh thần học tập của các bạn. Đây sẽ là nền tảng vững chắc cho sự phát triển hợp tác thành công trong tương lai.

Lễ ký kết biên bản hợp tác

Đại diện Jaxtina và đại học Điện lực

Phát biểu tại buổi lễ, ThS. Chu Văn Tuấn gửi lời cảm ơn tới sự quan tâm của Trung tâm Anh ngữ Jaxtina dành cho Đại học Điện lực và hy vọng việc hợp tác giữa hai bên sẽ tạo những điều kiện thuận lợi nhất để sinh viên nâng cao trình độ ngoại ngữ.

Ông Hoàng Tuấn Anh – Tổng giám đốc trung tâm Anh ngữ Jaxtina đánh giá cao sự hợp tác giữa 2 bên và sự quan tâm của nhà trường Đại học Điện lực tới việc nâng cao trình độ ngoại ngữ cho sinh viên. Jaxtina cam kết sẽ đồng hành; giúp cho các bạn sinh viên EPU trang bị những hành trang tốt nhất trước khi ra trường, lập nghiệp.

Lễ ký kết biên bản hợp tác

Đại diện Jaxtina và Đại học Điện lực chụp ảnh lưu niệm

Sự hợp tác bền chặt của Jaxtina và đại học Điện lực

Buổi lễ ký kết Biên bản hợp tác đã diễn ra thành công tốt đẹp trong không khí trang trọng, thân mật. Đây là bước đệm để tiếp tục mở rộng quan hệ hợp tác, nâng cao chất lượng đào tạo trong xu thế giao lưu, hội nhập và phát triển giáo dục. Chúc cho sự hợp tác giữa trung tâm Anh ngữ Jaxtina và trường đại học Điện lực ngày càng phát triển.

5/5 - (5 bình chọn)