Menu

Trần Quang Đạt 6.0 IELTS – thành công đạt mục tiêu chỉ sau 3 tháng

Trần Quang Đạt, 18 tuổi, đạt 6.0 IELTS chỉ sau 3 tháng theo học tại Jaxtina. Từ một người bị mất phương hướng trong việc luyện đề thi IELTS, Đạt đã có những thay đổi đáng kể chỉ sau 1 khóa học tại Jaxtina. Với Đạt, việc tìm được phương pháp học phù hợp là một trong những yếu tố quan trọng nhất để thành công chinh phục 6.0 IELTS.

Học viên Trần Quang Đạt 6.0 IELTS

1. Mục tiêu học IELTS của Đạt

Ở độ tuổi 18, Đạt đang đứng trước những cột mốc quan trọng trong cuộc đời mình. Đạt muốn học IELTS trước hết là để nâng cao trình độ tiếng Anh hiện có của mình. Đồng thời, Đạt cũng có dự định là sẽ đi du học tại Úc, vì vậy bạn cần chứng chỉ IELTS để thực hiện hóa ước mơ du học của mình.

Với nhu cầu học IELTS như trên, Đạt đặt mục tiêu cho mình là sẽ đạt được 6.0 IELTS. 

2. Hành trình chinh phục điểm số 6.0 IELTS

2.1. Vô tình biết tới Jaxtina

Việc Đạt lựa chọn học IELTS tại Jaxtina hoàn toàn là một sự tình cờ. Đó là vào một ngày, khi đang lướt mạng xã hội, Đạt vô tình xem được cuộc phỏng vấn của hoa hậu Đỗ Thị Hà về trung tâm Jaxtina. 

Đạt chia sẻ rằng, do Đỗ Thị Hà là một hoa hậu rất nổi tiếng, nên khi Jaxtina được sự giới thiệu từ cô ấy thì chắc chắn là đây sẽ là một trung tâm uy tín. Bởi vậy, Đạt đã không ngần ngại đăng ký tham gia khóa học IELTS tại Jaxtina.

2.2. Trải nghiệm ôn IELTS cùng giáo viên tại Jaxtina

Trong quá trình ôn luyện IELTS tại Jaxtina, Đạt đã nhận được sự hỗ trợ rất tận tình của giáo viên. Giáo viên trực tiếp dạy Đạt là cô Hân, một người vô cùng nhiệt huyết với học viên của mình. Đạt chia sẻ rằng, ngay cả khi đã kết thúc khóa học, Đạt vẫn nhận được sự giúp đỡ tận tình từ cô. Đây là một điều mà Đạt cảm thấy vô cùng trân trọng khi đã quyết định lựa chọn học tại Jaxtina: “Em muốn gửi lời cảm ơn đến cô Hân, giáo viên của em ạ. Cô là một người vừa dễ thương vừa nhiệt tình và có kiến thức sâu rộng. Khi ở trên lớp mà em nói sai, cô nhiệt tình sửa cho em. Em nhớ là sau khi em kết thúc khóa học này 2 tháng, em tự ôn luyện ở nhà và cô đã tận tình giúp đỡ để em có thể thi tốt trong bài thi vào tháng 10”.

Đạt đã có những trải nghiệm ôn thi đáng nhớ cùng giáo viên

2.3. Những thay đổi đáng kể sau khóa học tại Jaxtina

Trước khi học tại Jaxtina, Đạt đã làm bài test và biết được trình độ của mình là 4.5 IELTS. Vào thời gian đó, Đạt cảm thấy vô cùng mông lung trong việc học và luyện thi. Mặc dù đã cố gắng làm rất nhiều đề nhưng band điểm của Đạt không cải thiện, chỉ dừng trong khoảng từ 4.5 đến 5.0, thậm chí có những khi còn xuống tới 3.0. Điều này làm Đạt cảm thấy vô cùng nản lòng và mất phương hướng.

Thế rồi, sau khi lựa chọn học tại Jaxtina, Đạt đã có những thay đổi đáng kể. Trong quá trình học tại trung tâm 3 tháng, bạn đã được trang bị một nền tảng kiến thức vững vàng và phương pháp học đúng đắn, giúp bạn không còn cảm thấy khó khăn trong việc làm đề. Đạt đã thành công chinh phục 6.0 IELTS. Đạt chia sẻ rằng: “Em nghĩ rằng đó không chỉ là thành quả của em mà còn có sự giúp đỡ từ giáo viên ở đây”.

Những thay đổi đáng kể của Đạt sau khóa học tại Jaxtina

3. Bài học rút ra sau quá trình ôn luyện

Trải qua quá trình ôn luyện IELTS từ mất phương hướng cho tới khi tìm được phương pháp học phù hợp và thành công đạt được mục tiêu như mong đợi, Đạt cho rằng việc có một lộ trình và phương pháp phù hợp là rất quan trọng. Bạn chia sẻ rằng: “Theo kinh nghiệm của em thì mọi người khi mới bắt học đầu học về tiếng Anh, đặc biệt là IELTS nên tìm một người giúp đỡ cho mình để có hướng đi đúng đắn nhất. Như em, ngay từ ban đầu em đã bị sai hướng đi và em đã mất rất nhiều thời gian để loay hoay tìm con đường đúng cho mình, và em đã mắc sai lầm. Vì vậy, sau khi quyết định đi tìm trung tâm, em đã tìm thấy phương pháp học bài bản và khoa học hơn, giúp em có nhiều tiến bộ hơn”.

Bài học Đạt rút ra sau quá trình ôn luyện

Ngoài ra, Đạt cũng muốn gửi lời nhắn tới các học viên của Jaxtina: “Mình muốn gửi lời cảm ơn tới Jaxtina và mình có một lời khuyên cho các bạn đang theo học ở đây: Hãy luôn tin vào bản thân mình và đừng bao giờ bỏ cuộc”.

Cảm ơn Đạt vì đã lựa chọn học tại Jaxtina và chúc bạn sẽ thành công chinh phục ước mơ du học của mình!

Hãy đánh giá!
Để lại bình luận